Đông trùng hạ thảo JINDO | Dongtrunghathaojindo.vn | Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng JINDO Việt Nam

Đông trùng hạ thảo là gì

2021-05-10 16:12:12

Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm dược liệu đang được ưa chuộng. Hiện tại có khá nhiều doanh nghiệp trong nước cung cấp sản phẩm đông trùng hạ thảo, tuy vậy trên thực tế dược liệu này có khá nhiều loại khác nhau, chúng được chế biến ở dạng tươi, sấy khô hay dưới dạng thực phẩm chức năng. Vì vậy để lựa chọn sản phẩm phù hợp, có chất lượng tốt thì người mua cần phải tìm hiểu kỹ về đông trùng hạ thảo trước khi xuống tiền. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo là gì, tác dụng và địa chỉ mua hàng uy tín nhất hiện nay.

Vậy đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo được xem là thảo dược rất quý hiếm. Chúng có nhiều tên gọi khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng. Trên thực tế đông trùng hạ thảo chính là sự kết hợp giữa ấu trùng bướm ( sâu non) với các loại nấm ký sinh như Cordyceps sinensis hay loài Thitarodes. Đông trùng hạ thảo là sản phẩm được con người tìm mua nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ sức khoẻ. Tại Việt Nam có khá nhiều nơi rao bán loại dược liệu quý này. Mỗi nhà cung cấp lại có một giá bán khác nhau nên người mua thường rất khó khăn, băn khoăn khi đặt mua.

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?

Bất cứ người mua nào trước khi xuông tiền mua một sản phẩm nào đó thì cũng đều quan tâm về giá cả sản phẩm. Hầu hết giá bán của mỗi nhà cung cấp là khác nhau nên người tiêu dùng thường rất khó phân biệt thật giả. Trên thực tế giá cả này phụ thuộc vào chất lượng từng loại sản phẩm như chúng tôi đã nói ở trên.

Đông trùng hạ thảo nguyên con ở Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo ở Tây Tạng là sản phẩm có giá trị cao nhất hiện nay. Loại này chỉ có thể phát triển ở Tây Tạng mà các nơi khác không thể có được. Chúng phát triển ở những khu vực khắc nghiệt, sản phẩm tai đây thu hoạch cũng rất vất vả nên rất quý hiếm. Giá trị của đông trùng hạ thảo Tây Tạng có khi lên tới trên 2 tỷ đồng/1kg.

Đông trùng hạ thảo nhân tạo của Việt nam

Đông trùng hạ thảo nhân tạo tại Việt Nam được nuôi cấy tại Đà Lạt. Chi phí cũng rẻ hơn và phù hợp với người tiêu dùng. Đây là giá bán cho sản phẩm nuôi cấy nhân tạo, còn nếu đông trùng hạ thảo được nuôi ký sinh trên nhộng tằm thì giá bán còn cao hơn nữa. Tuy vậy về chất lượng giữa hai loại này thì có thể tương đương nhau.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?

Hàn Quốc là quốc gia có khá nhiều loại đông trùng hạ thảo, chúng ta thường được nhắc khá nhiều về đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc. Tuy vậy về cơ bản được chia thành hai loại chính đó là đông trùng hạ thảo nuôi cấy và dạng chế phẩm đông trùng hạ thảo có thể là dạng viên, dạng nước. Giá cả thì cũng không cao hơn nhiều so với sản phẩm được nuôi cấy tại Việt nam.

Như vậy đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là có khá nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ vào khả năng kinh tế của người mua, cũng như giá trị của sản phẩm mà bạn sẽ chọn được loại phù hợp với mình. đông trùng hạ thảo là dược liệu rất quý hiếm nếu được lấy từ tự nhiên, nên có giá trị cao. Tuy vậy sản phẩm nuôi cấy hay các chế phẩm là những lựa chọn hợp lý cho đại đa số người tiêu dùng. Chỉ cần bạn tìm mua đúng nhà cung cấp uy tín, chất lượng thì bạn sẽ được đảm bảo về giá trị sử dụng của sản phẩm ở mức cao nhất.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đông trùng hạ thảo có chứa rất nhiều nguyên tố có lợi cho sức khoẻ con người . Có thể kể tới như:  Polysaccharide, Cordycepin, Adenosine, Acid amin, D-manitol, Các acid béo, Nguyên tố Selen, Các nguyên tố vi lượng, giàu vitamin có trong Đông Trùng Hạ Thảo đã tạo nên một dược liệu rất có giá trị cho sức khoẻ con người.

Cụ thể như sau:

Cách dùng đông trùng hạ thảo khô

Tùy vào mục đích sử dụng của từng người tương ứng với mỗi cách dùng khác nhau, Bạn có thể làm nguyên liệu để hầm ba ba, hầm gà, rắc lên cháo để ăn, ngâm rượu hay cách sử dụng phổ biến nhất mà mọi người vấn hay dùng đó là hãm trà uống hằng ngày.

Những ai nên sử dụng đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ cho tăng cường sức khoẻ. Sản phẩm có thể dử dụng cho hầu hết mọi đối tượng từ trẻ nhỏ tới người già. Vậy những đối tượn nào có thể sử dụng?

Người đang ốm:

Người bệnh thường có cơ thể suy giảm, sức đề kháng yếu. Do vậy khi sử dụng đông trùng hạ thảo thì sẽ giúp người bệnh bồi bổ sức khoẻ, giúp cơ thể mau chóng hồi phục, lấy lại sức khoẻ. Ngoài ra người khoẻ nếu dùng đều đặn với lượng phù hợp thì cũng giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.
Nhóm người gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng, cơ thể không hấp thụ được dưỡng chất.
Có những người dù ăn uống đẩy đủ dưỡng chất nhưng cơ thể không thể hấp thụ dó đó cơ thể bị gầy yếu, xanh xao, không thể tăng cân. Khi bạn sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cho hệ tiêu hoá hoạt động tốt, kích thích tạo ra các vi khuẩn có lợi để hấp thụ dưỡng chất, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Nhóm người lớn tuổi:

Là nhóm đối tượng được ưu tiên để sử dụng sản phẩm này. Đông trùng hạ thảo giúp chống lại các loại bệnh tật về tuổi già, bồi bổ cơ thể. Giúp người già làm chậm quá trình lão hoá, kích thích ăn ngủ ngon giấc hơn.

Những đối tượng không nên sử dụng đó là trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và phụ nữ đang mang thai, đang trong chu kỳ hành kinh…Nếu cần sử dụng thì bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn.

Đông trùng hạ thảo là dược liệu từ thiên nhên rất có giá trị. Bạn hoàn toàn yên tâm để mua về để phụ vụ cho nhu cầu cuộc sống của giá đình. Nâng cao sức khoẻ gia đình cũng là cách để bạn tận hưởng, nâng cao giá trị cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Đông trùng hạ thảo sẽ không làm bạn phải thất vọng, là người bạn đáng tin cậy trên hành trình bảo vệ sức khoẻ cho gia đình.

Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đông trùng hạ thảo được bày bán ở khá nhiều nơi, bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các trung tâm mua sắm, các điểm bán lẻ hay trên các website trực tuyến. Tuy vậy chất lượng sản phẩm khác nhau nên nếu bạn không tìm hiểu rõ sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Không những bạn mất tiền oan mà còn có thể nguy hại tới sức khoẻ cho người sử dụng. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Vì vậy bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả. Chúng tôi luôn cam kết về một mức giá rất cạnh tranh, luôn ổn định về gía mà chất lượng là số1.Trong nhiều năm qua chúng tôi luôn được đánh giá là đơn vị uy tín được khách hàng trên cả nước đánh giá cao. Vì vậy nếu bạn đặt mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm về đông trùng hạ thảo vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ sức khoẻ cho bạn, cho gia đình bạn.

Như vậy qua bài viết này phần nào bạn đã biết được đông trùng hạ thảo là gì? Mua sản phẩm này ở đâu uy tín phải không nào. Hy vong thông qua bài viết này bạn đọc phần nào hiểu được chi tiết về loài dược liệu quý hiếm này.

Chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ


Bài cùng chuyên mục